เตรียมเปิดตัว UOB LIVE ที่ THE EMSPHERE

ศูนย์กลางการจัดงานอินดอร์ที่ครบครันและล้ำสมัยที่สุดในอาเซียน

ยูโอบี หรือ United Overseas Bank (UOB), ดิ เอ็มดิสทริค(The EM District) และ เออีจี (AEG) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ เตรียมเปิดตัว “ยูโอบี ไลฟ์” (UOB LIVE) ศูนย์กลางการจัดงานอินดอร์ที่ครบครันและล้ำสมัยที่สุดในอาเซียน รองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 6,000 ที่นั่ง ตอบโจทย์รูปแบบการจัดงานที่หลากหลายและเป็นนิยามแห่งใหม่ที่ยกประสบการณ์ความบันเทิงอย่างแท้จริง

หัวใจสำคัญของความร่วมมือในครั้งนี้ คือ การนำนวัตกรรม ความล้ำเลิศด้านต่างๆ และความเชี่ยวชาญของทั้งสามภาคธุรกิจมาผนวกไว้เป็นหนึ่งเดียว ได้แก่ เออีจี (AEG) ผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงและกีฬาระดับโลก ขณะที่ ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาศูนย์การค้าและความบันเทิงระดับพรีเมียร์ของประเทศไทย และ UOB ในฐานะธนาคารชั้นนำของเอเชีย มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) เพื่อก้าวสู่การเป็น No.1 Entertainment venue of ASEAN

โดย นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) เป็นอีกหนึ่งก้าวครั้งสำคัญในการเปลี่ยนแปลงและยกระดับการนำเสนอความบันเทิงอีกขั้นให้แก่ลูกค้าทุกคน ด้วยการจับมือกับ เออีจี (AEG) ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจบันเทิงระดับโลก และ ‘เดอะมอลล์ กรุ๊ป’ หนึ่งในผู้นำธุรกิจรีเทลชั้นนำของไทย ที่มีความแข็งแกร่ง เชี่ยวชาญด้านการบริหารและพัฒนาศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ได้ร่วมกันสร้างนิยามใหม่แห่งความบันเทิงให้เกิดขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นอกจากจะเป็นสถานที่ด้านความบันเทิงอันล้ำสมัยระดับ ASEAN แล้ว ยังมาพร้อมประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส รวมถึงร้านอาหารที่หลากหลาย เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งความบันเทิงที่ครอบคลุมทุกอรรถรสไว้ที่นี่”

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ ดิ เอ็มดิสทริค เผยว่า “ดิ เอ็มดิสทริค (THE EM DISTRIC)  พร้อมด้วย UOB และ AEG มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการปฏิวัติและยกระดับภาคธุรกิจของประเทศไทย พลิกโฉมธุรกิจค้าปลีกและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อให้ ดิ เอ็มดิสทริค  เป็น ICONIC LANDMARK ที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก

‘UOB LIVE’ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) ศูนย์การค้าแห่งใหม่                        ที่พัฒนาขึ้นในรูปแบบ The World-Class Maga Multi-Faced Development เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้ง ไดนิ่ง และเป็นศูนย์กลางของเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับภูมิภาค โดย ‘UOB LIVE’ เป็นหนึ่งในแนวคิดที่จะเข้ามาเติมเต็มให้ ‘ดิ เอ็มดิสทริค’ กลายเป็นศูนย์กลางที่รายล้อมด้วยประสบการณ์อันแสนพิเศษเหนือใคร ทั้งความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ภายในสถานที่เดียวกัน ซึ่งความร่วมมือกับ AEG และ UOB ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้าน World Class Entertainment ผ่านการร่วมสร้างนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และความล้ำเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ

มร.อดัม วิลคส์ ประธาน และ ผู้บริหารสูงสุด  ของบริษัท เออีจี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวย้ำว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่นำไปสู่ยุคใหม่ด้านความบันเทิง โดย ‘UOB LIVE’ จะเป็นสัญลักษณ์แห่งอนาคต ด้วยการมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ ผ่านความร่วมมือของ AEG, UOB และ เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ถือเป็นก้าวสำคัญในการจัดกิจกรรมระดับเวิลด์คลาสเพื่อสร้างช่วงเวลาสุดพิเศษที่น่าจดจำให้กับผู้เข้าชมงานทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติ”

เตรียมพบกับ“UOB LIVE” ศูนย์กลางการจัดงานอินดอร์ที่ครบครันและล้ำสมัยที่สุดในอาเซียน ตอบโจทย์รูปแบบการจัดงานที่หลากหลาย มาพร้อมกิจกรรมความบันเทิงระดับเวิลด์คลาสทั้งคอนเสิร์ตและโชว์มากมายสร้างนิยามแห่งใหม่แห่งความบันเทิงอย่างแท้จริง ได้เร็วๆ นี้ที่ ดิ เอ็มดิสทริค

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.