OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL

โปรเจ็กต์พิเศษร่วมกับแบรนด์ไทย นำเสนอความสนุกผ่านยูนิฟอร์มใหม่สุดชิค

โอโซ่ (OZO) แบรนด์โรงแรมคอนเซปต์สนุกที่พร้อมจะมอบความสุขและรอยยิ้มแบบไร้ขีดจำกัด ภายใต้การบริหารโดย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดให้สัมผัสโฉมใหม่ที่สดใสยิ่งกว่าเคย พร้อมเผยยูนิฟอร์มสุดชิคจากโปรเจ็กต์ Collaboration ครั้งพิเศษ OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL ที่ฉีกทุกกฎของยูนิฟอร์มแบบเดิม ๆ อีกทั้งยังวางแผนที่จะเติมสีสันความสนุกด้วยการจับมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ไทยมาร่วมสร้างสรรค์เรื่องราวพิเศษอีกมากมายเพื่อเพิ่มรอยยิ้มให้กับแขกทุกท่าน

นับเป็นเวลากว่าสิบปีแล้วที่ โอโซ่  แบรนด์โรงแรมคอนเซปต์สนุกเริ่มเปิดตัวสาขาแรกที่เกาะสมุยและทำหน้าที่มอบความสุขพ่วงสีสันความสนุกให้กับผู้เข้าพัก พร้อมตอบรับทุกโจทย์ความสนุกที่แตกต่างของทุกคน ผ่านดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสดใส รวมถึงพิกัดที่ตั้งของโรงแรมที่เน้นการเดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในพื้นที่ สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จนสร้างความประทับใจเป็นหนึ่งในที่พักที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

มาวันนี้ แบรนด์ โอโซ่ พร้อมเผยโฉมใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวายิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Unpack. Good. Vibes. ที่ถูกสะท้อนผ่านงานดีไซน์และการตกแต่งที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง อีกทั้งยังเพิ่มเติมความสนุกในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างบรรยากาศการเข้าพักให้รู้สึกเหมือนเป็นสนามเด็กเล่นที่แขกทุกท่านสามารถเผยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยแบรนด์ โอโซ่ พร้อมจะจุดประกายความสุขภายใต้ 3 แกนความคิดหลัก คือ ให้แขกทุกท่านได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ เชื่อมต่อโลกเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว และสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาความสุขของตนเอง เพื่อให้ทุกวันที่ โอโซ่ เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้

ชุดพนักงานที่ออกแบบใหม่นี้เป็นการผสมผสานแฟชั่นสไตล์ GREYHOUND ORIGINAL เข้ากับบุคลิกและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม โอโซ่ สะท้อน Brand DNA ของ โอโซ่ ให้จับต้องได้ ภายใต้การใช้งานได้จริงตามเงื่อนไขของแต่ละฟังก์ชั่นการทำงาน ทั้งยูนิฟอร์มสำหรับระดับบริหาร พนักงานต้อนรับ แผนกแม่บ้าน และพนักงานแผนกช่าง ซึ่งเสริมสร้างให้บุคลิกของพนักงานเข้ากันได้ดีกับความสดใสของแบรนด์ โอโซ่ มากยิ่งขึ้น

โดย บดินทร์ อภิมาน ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบยูนิฟอร์ม ตัวแทนจาก GREYHOUND ORIGINAL เล่าถึงการออกแบบชุดพนักงานให้กับ โอโซ่ ว่า “การออกแบบยูนิฟอร์มครั้งนี้เป็นการนำแบรนด์คาแรกเตอร์ที่ โอโซ่ และ GREYHOUND มีร่วมกันอย่างการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ และความคูล มาเขย่ารวมกัน ผสานความต่างในบางมิติ เช่น เรื่องสีสันสดใสของแบรนด์ โอโซ่ ทำให้เกิดเคมีใหม่ๆ ซึ่งแตกต่างไปจากที่เคยมี แต่ยังคงความเป็น โอโซ่ ทั้งด้านบุคลิกที่เป็นแบรนด์สนุก เปี่ยมพลังบวก มีทั้งความสดใสและเซอร์ไพรส์แบบ Unpack. Good. Vibes.

นอกจากโปรเจ็กต์ OZO HOTEL x GREYHOUND ORIGINAL แล้ว ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังวางแผนที่จะนำแบรนด์ โอโซ่ ร่วมทำ Collaboration กับแบรนด์ไทยชั้นนำอีกหลายแบรนด์ หนึ่งในนั้นคือ Guss Damn Good แบรนด์ไอศกรีมพรีเมียมขวัญใจคนรักไอศกรีม โดยร่วมกันสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติเฉพาะสำหรับแบรนด์ โอโซ่ ขึ้นมา 2 รส คือ Good Vibes และ Cheat Day ซึ่งให้ความสดชื่นในแบบฉบับ โอโซ่ ทันทีตั้งแต่คำแรก โดยใช้แนวคิดจากคอนเซปต์ Unpack. Good. Vibes. ในการสร้างสรรค์รสชาติ เช่น Good Vibes นำรสสดชื่นของผลไม้เมืองร้อนยอดนิยมอย่างแตงโมมารังสรรค์เป็นซอร์เบต์ อร่อยเบาๆ แต่ส่งต่อ Good Vibes ได้ในทุกคำ ส่วน Cheat Day เป็นไอศกรีมบานอฟฟี่ที่ซ่อนเซอร์ไพรส์สนุกๆ ไว้ในทุกคำ ไอศกรีมทั้งสองรสนี้จะวางจำหน่ายในร้าน Guss Damn Good ทุกสาขา รวมถึงวางจำหน่ายในโรงแรม โอโซ่ ทั้ง 3 แห่งในประเทศไทย คือ โอโซ่ นอร์ธ พัทยา, โอโซ่ เฉวง สมุย และ โอโซ่ ภูเก็ต พร้อมด้วยไอศกรีมรสออริจินัลของ Guss Damn Good ที่ได้รับความนิยมอีกถึง 7 รสชาติด้วยในเร็วๆ นี้

ทว่าเหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่โรงแรม โอโซ่ อยากให้ผู้เข้าพักทุกคนได้สัมผัส คือพลังงานความสดใสที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนานมีชีวิตชีวา ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชันต่างๆ ทั้งภายในห้องพักและ Facility ของโรงแรม ที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ใช้งานได้จริง และตอบรับทุกความต้องการ จนได้เป็นแบรนด์คาแรกเตอร์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น เรียกรอยยิ้มได้กว้างกว่าที่เคย ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์โรงแรมคุณภาพอันดับต้นๆ ของเอเชีย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.