นิยามใหม่สำหรับนักเดินทางผู้ชาญฉลาด

กลยุทธ์ใหม่แห่งการลงทุน – เป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปัจจุบัน ในช่วงวันหยุดฤดูร้อนที่ผู้คนต่างมองหาสถานที่ ๆ พวกเขาจะได้เดินทางไปพักผ่อน ท่องเที่ยวผจญภัยอย่างไร้กังวล สำหรับนักเดินทางผู้ชาญฉลาดและมองการไกลจะไม่เพียงแต่แสวงหาสถานที่พักผ่อนในช่วงสั้น ๆ เท่านั้น แต่พวกเขายังมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการลงทุนที่สามารถทำกำไรให้ได้อีกด้วย ในปี 2024 แนวโน้มการซื้อบ้านพักตากอากาศกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพวกเขาได้ใช้เวลาพักผ่อน ณ สถานที่อันสวยงามเหล่านั้น และเกิดความความประทับใจจนอยากเป็นเจ้าของ

ในส่วนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งถือเป็นภูมิภาคอันรุ่งเรืองด้านการท่องเที่ยว กำลับพบกับตัวเลขนักท่องเที่ยวซึ่งแสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวอย่างน่าทึ่ง นำโดยประเทศไทยและมาเลเซีย ประเทศเหล่านี้กลายเป็นจุดยุทธศาสตร์ของการฟื้นฟูการท่องเที่ยวแห่งภูมิภาค โดยเมื่อปีที่ผ่านมา มาเลเซียมีจำนวนนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามาเกือบ 29 ล้านคน โดยคว้าตำแหน่งจุดหมายปลายทางที่ผู้คนต้องการมาเยือนมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประเทศไทยเคยได้รับตำแหน่งนี้มาก่อน โดยชาติที่เข้ามามาเลเซียมากที่สุดคือนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ มีจำนวนถึง 8.3 ล้านคน ในขณะที่ประเทศไทยได้อันดับที่ 2 ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติ 28 ล้านคน ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจ
การที่ธุรกิจท่องเที่ยวกำลังเป็นช่วงขาขึ้น ถือเป็นแนวโน้มที่ดีสำหรับที่พักตากอากาศ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อันเป็นที่นิยม ที่พักอาศัยชั้นนำ ที่ดำเนินการโดยไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อาทิ อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีท และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอ้ด เดอะ โฟร์ ซีซั่นส์ เชียงใหม่ , คิอารา รีเซิร์ฟ และอนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ มีความโดดเด่นในหลายด้าน ทั้งทำเลที่ตั้งที่เป็นจุดสำคัญ ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวและนักลงทุน ซึ่งนอกเหนือจากความสะดวกสบายของบ้านแล้ว โครงการทุกแห่ง ยังเสมือนเป็นประตูสู่ความเจริญรุ่งเรืองของชุมชน อุดมสมบูรณ์ด้วยความงดงามของธรรมชาติ ศิลปะและวัฒนธรรม เชิญชวนผู้คนให้ต้องการสำรวจวิถีชีวิตแบบใหม่

อนันตรา เชียงใหม่ คอลเลกชั่นเซอร์วิสสวีท 44 ห้องในเมืองสร้างสรรค์ของยูเนสโกทางภาคเหนือของประเทศไทย มีเพียง 2 ยูนิตแบบ 3 ห้องนอนเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 22.5 ล้านบาท อีกหนึ่งโครงการอันทรงเกียรติในตัวเมือง เรสซิเดนเซส แอท โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ จำนวน 29 ยูนิต รวมถึงคอนโดมิเนียม วิลล่า และเรสซิเดนซ์แบบ 3 ห้องนอน ซึ่งปัจจุบันเหลือเพียงคอนโดมิเนียม 1 ยูนิต และ วิลล่า อีกเพียง 3 ยูนิต เท่านั้น ราคาเริ่มต้น 59 ล้านบาท

ในขณะเดียวกัน โครงการใหม่ล่าสุดของไมเนอร์ – คิอารา รีเซิร์ฟ บนอ่าวลายัน ก็มีตัวเลขความต้องการที่แข็งแกร่งเช่นกัน คิอารา รีเซิร์ฟ โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘Millionaire’s Mile’ (ใกล้ ๆ กับ ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา, อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา และ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท)  เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ล่าสุดของกลุ่มซึ่งประกอบด้วยวิลล่า และคอนโดมิเนียมแบบ 3 และ 4 ห้องนอน จำนวนทั้งสิ้น 46 ยูนิต ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2568 ราคาเริ่มต้นที่ 44 ล้านบาท

อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ โครงการหรู ตั้งอยู่ภายในพื้นที่พัฒนา ของประเทศมาเลเซีย เพิ่งเปิดตัววิลล่าหรูขนาด 3 ห้องนอน และพูลวิลล่าสไตล์ดูเพล็กซ์ 4 ห้องนอน นำเสนอไลฟ์สไตล์ชายฝั่งทะเลพร้อมสิทธิประโยชน์การลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาว ด้วยชื่อเสียงเดซารู โคสต์ ที่เพิ่มระดับไปสู่นานาชาติ โครงการนี้นำเสนอโอกาสยอดเยี่ยมสำหรับผู้ซื้อในประเทศและต่างประเทศที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดหรู หรือโอกาสการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเป็นที่ต้องการ ราคาวิลล่าของ อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ เริ่มต้นที่ 9 ล้านริงกิตมาเลเซีย

ในยุคที่ ‘ความสบาย’ และการสามารถทำงานจากสถานที่ห่างไกลจากออฟฟิสได้ เป็นตัวกำหนดนิยามใหม่ของการเดินทาง บ้านพักตากอากาศเหล่านี้ นำเสนอการผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างความสะดวกสบายและฟังก์ชันการทำงาน ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักเดินทางหลายรุ่น ด้วยห้องพักกว้างขวางและชุดสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการพักผ่อนและประสิทธิภาพการทำงาน การผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์นี้ทำให้โครงการบ้านพักตากอากาศดังกล่าวเป็นตัวเลือกที่สำคัญสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ที่แสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัวทุกรุ่นทุกวัย

ภายในปี 2567 นี้   ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล  มีแผนขยาย 2 โครงการใหม่ในภูมิภาค อาทิ โครงการที่พักอาศัยสุดหรูในอูบุด บนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย และ ดิ เอสเตทส์ สมุย (The Estates Samui) ประเทศไทย อีก 3 ยูนิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจขอเข้าชมโครงการ กรุณาติดต่อทีมงานอสังหาริมทรัพย์ของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่หมายเลข +66 854 848752 หรือทางอีเมล์ propertiessales@minor.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.