“Alexander & James” เปิดแฟลกชิปฯ แห่งใหม่

เนรมิตพื้นที่ 5 ชั้น 5 คอนเซ็ปต์ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ ด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากอังกฤษ

อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์” (Alexander & James) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ในเครือ TCMC จัดงาน From The Heart of The City ฉลองการเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย ที่รวบรวมคอนเซ็ปต์การออกแบบให้มีกลิ่นอายแบบบริทิช ดีไซน์ ไว้ด้วยกันถึง 5 ชั้น 5 เรื่องราว ที่แต่ละชั้นบ่งบอกถึงงานดีไซน์ที่ร้อยเรียงเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ชั้น G LITTLE LEOPOLD ซิกเนเจอร์สไตล์ที่ใครๆ ก็หลงรัก โดยจำลอง Leopold Street แห่งลอนดอน แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำในอังกฤษมาไว้ที่ใจกลางเมืองบนถนนเอกมัย ที่นี่คุณจะได้พบกับงานออกแบบสุดคลาสสิค ที่รวมทั้งความนั่งสบายและงานฝีมือคราฟแมนชิพเข้าด้วยกัน แฝงด้วยลูกเล่นความเป็นโมเดิร์นที่ประกอบกันแล้วลงตัวอย่างที่สุด มาค้นหารูปแบบที่เหมาะกับบ้านของคุณได้จาก The Design Studio ของเราที่มีผ้าและหนังครบทุกคอลเลคชั่น โดยมีผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมต้อนรับและร่วมสร้างจินตนาการของคุณให้เป็นจริง

ชั้น MEZZANINE (ชั้นลอย) โดย RT STUDIO by ROYAL THAI พรมทอมือสรรค์สร้างจากมรดกทางศิลปะไทย กว่าครึ่งศตวรรษของการออกแบบและพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง บ่มเพาะและสะสมความเชี่ยวชาญในงานฝีมือ ทำให้เราสร้างสรรค์พรมที่มีความโดดเด่น ดุจดั่งงานแสดงศิลปะในบ้านของคุณ ดีไซน์ของเรายกระดับการตกแต่งภายในทั่วโลก ด้วยสัมผัสที่โดดเด่น หรูหรา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ชั้น 2 THE LOUNGE เท่แบบร่วมสมัย การเดินทางไปทั่วโลกโดยซึมซับเทรนด์การออกแบบและการตกแต่งภายในหลากหลายวัฒนธรรม เป็นดั่งเวทย์มนต์ที่เป็นส่วนสำคัญของการเติบโตและความหลากหลายของแบรนด์ สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเราผ่านการคิดค้นและทดลองทั้งเรื่องของขนาด ความซับซ้อน ความเรียบง่าย แต่ยังคงความอบอุ่นเป็นเอกลักษณ์ THE LOUNGE ต้องการนำเสนอโซฟารูปทรงคลาสสิกที่ทันสมัย ขนาดใหญ่เหมาะแก่การเข้าสังคม และแน่นอนว่าให้ความสำคัญกับผิวสัมผัสที่นุ่มสบายจากหนังและผ้าเกรด พรีเมี่ยม

ชั้น 3 THE RETREAT เราขอเชิญชวนทุกท่านเดินทางเข้าถึงวิถีการใช้ชีวิตแบบอังกฤษ มาพักผ่อนและค้นพบสไตล์ที่จะเติมเติมความเป็นบ้านของคุณ โดยนำบรรยากาศกลางแจ้งเข้ามาจำลองไว้ในบ้าน โอบรับกับสีสันของธรรมชาติสไตล์ Eclectic ด้วยการผสานระหว่างผ้ากำมะหยี่และหนัง โดยเน้นโทนสีที่เข้มดิบและสีเอิร์ธโทน การมิกซ์แอนด์แมชต์เก้าอี้และสตูลวางเท้า องค์ประกอบของความเก่าแก่และความเขียวขจี พื้นที่ที่รวมผู้คนเข้ามาพักผ่อนร่วมกัน สะท้อนแนวทางการใช้ชีวิตแบบสบายๆ ตามสไตล์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์

ชั้น 4 THE STUDIO เดินทางมาถึงชั้นบนที่ต้องการให้คุณเอนหลังบนโซฟาที่นั่งสบายที่สุดของเรา พร้อมสัมผัสพรมคอเลคชั่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวและซึบซับงานออกแบบที่ผสมผสานดีไซน์ที่หลากหลาย สร้างความสงบและยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ในชั้นนี้จะโชว์ผลงานของ RT STUDIO x MOOK V เป็นคอลเลคชั่นเปิดตัวของแบรนด์ RT STUDIO by ROYAL THAI และ RT ACOUSTIC โซลูชั่นของการเก็บเสียงที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพ ความสวยงาม และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจากวัตถุดิบยั่งยืน

ชั้น 5 CITY TERRACE กับแนวความคิดในการเป็นอีเว้นท์สเปซ พื้นที่สำหรับงานดีไซน์ ครีเอทีฟ ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2025

สำหรับ Alexander & James แฟลกชิปสโตร์ ซอยสุขุมวิท 63 แห่งนี้ นับเป็นมาสเตอร์พีซ แห่งใหม่แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย โดยพร้อมต้อนรับคนรักงานดีไซน์ และเฟอร์นิเจอร์ ที่สามารถเข้าถึงได้ คงเอกลักษณ์งานดีไซน์ที่มาพร้อมคุณภาพเหนือระดับ คิดนอกกรอบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีความหลงใหลงานเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งบ้านอันสะท้อนตัวตนในแบบฉบับของตนเอง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น.– 19:00 น.

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.alexanderandjamessofas.com หรือนัดหมายเพื่อเข้าชมได้ที่อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ แฟลกชิปสโตร์ เบอร์โทร 092-350-8988

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.