EVEANDBOY จัดงาน “BEST SELLING AWARDS 2023”

ที่สุดของบิวตี้ไอเท็ม ยอดขายสูงสุดแห่งปี

งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่า กับงาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023” เพื่อตอกย้ำคุณภาพแบรนด์และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ PINK STAR IN THE CITY สะท้อนถึงค่ำคืนของมหานครแห่งความงาม ที่เจิดจรัสไปด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าที่การันตียอดขายสูงสุดแห่งปีของเมืองไทย โดยในปีนี้มีทั้งหมด 108 รางวัล จากสินค้ามากกว่า 100,000 บิวตี้ไอเทมชั้นนำทั่วโลก ครอบคลุมทุกกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์

ภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าคนดังในแวดวงความงามที่มาร่วมเช็คลิสต์สุดยอดบิวตี้ไอเท็มที่ต้องมี พร้อมพบปะนักแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก พระเอก-นางเอกดาวรุ่งมาแรง “ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว” และ “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” จากละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย และ มินิคอนเสิร์ตจาก 11 หนุ่มไอดอลสุดฮอต วง BUS ณ ชั้น G, เกษรอัมรินทร์ ปทุมวัน  เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เผยว่า EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023 เป็นงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการบิวตี้ เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่การันตี ความนิยมจากยอดขายจริงได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศไทย ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้จัดในคอนเซ็ปต์ PINK STAR IN THE CITY ค่ำคืนของมหานครแห่งความงามที่เจิดจรัส ไปด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าด้วยสุดยอดบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ทั่วทุกมุมโลกที่มีขายในอีฟแอนด์บอย ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพของสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มีต่อทุกผลิตภัณฑ์ที่ขายในอีฟแอนด์บอย

โดยมีแบรนด์เข้าร่วมรับรางวัล 108 รางวัล จากสินค้ามากกว่า 100,000 บิวตี้ไอเทมชั้นนำ ทั้งแบรนด์ต่างประเทศและในประเทศ โดยปีนี้แบ่งรางวัลออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ น้ำหอม (FRAGRANCE), เครื่องสำอาง (MAKEUP),  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (SKINCARE), ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย อาหารเสริม (PERSONAL CARE / BODY AND SUPPLEMENTS), ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อุปกรณ์เสริมความงาม (HAIR AND  ACCESSORIES)

สำหรับปีนี้แฟนๆ อีฟแอนด์บอยนอกจากจะได้พบกับ KYLIE COSMETICS แบรนด์เครื่องสำอาง ชื่อดังระดับโลกจาก KYLIE JENNER ซึ่งเป็น EXCLUSIVE ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น KYLIE MATTE LIP KITS ลิปแมตต์สุดไอคอนิก KYLIE POWER PLUSH LONGWEAR FOUNDATION รองพื้นเนื้อเบสช่วยเบลอผิวให้ผิวเรียบเนียน และล่าสุดกับ COSMIC BY KYLIE JENNER น้ำหอมกลิ่นแรกของแบรนด์ ที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งรังสรรค์จากตัวตนของ KYLIE JENNER อย่างแท้จริง ให้ความหอมหวานฟลอรัลที่สุขุมหรูหรามีระดับ รวมถึงยังมี EXCLUSIVE BRAND อีกมากมาย

พบกับบิวตี้ไอเทมหลากหลายแบรนด์ได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาทั่วประเทศ และ ช็อปออนไลน์ที่ www.eveandboy.com, TikTok Shop และ Shopee หรือติดตามกิจกรรมพิเศษจากอีฟแอนด์บอย ได้ทาง FACEBOOK และ INSTAGRAM EVEANDBOY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.